Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Đăng sản phẩm lên các site thương mại điện tử, trao đổi hỗ trợ với khách hàng (dùng tiếng Anh).
– Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
– Sử dụng tốt Excel, tin học văn phòng.
– Khả năng sử dụng tiếng anh mức Đọc – Hiểu (Ưu tiên có các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS…)
– Ưu tiên sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp ra trường, sinh viên mới ra trường.
– Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm với công việc.
– Yêu thích làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
– Có khả năng làm việc nhóm, vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương: Thỏa thuận; Thu nhập không giới hạn khi bán hàng tốt.
– Được đào tạo toàn bộ kỹ năng, kiến thức chuyên môn, chuyên sâu để phát triển công việc.
– Được tham gia các chế độ theo quy định của pháp luật.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 3, Lô A4-13, Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0935496878
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 3, Lô A4-13, Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ