Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 6 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng có sẵn trong hệ thống, hỗ trợ công việc nhắc phí cho nhân viên.
- Huấn luyện các nhân viên thu nhắc phí, giúp nhân viên cải thiện hiệu suất làm việc.
- Phối hợp kiểm soát chất lượng, tuân thủ quy trình làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày.
- Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong team.
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
** Địa điểm làm việc: Tại các văn phòng của công ty ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Độ tuổi 25 - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm quản lý đội ngũ Call Center, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tài chính. Ứng viên chưa có kinh nghiệm quản lý nhưng có trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực thu hồi nợ qua điện thoại hoặc đã làm Giám sát, trưởng nhóm bán hàng lĩnh vực FMCG, tài chính, ngân hàng...
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
- Deal lương theo năng lực + thưởng KPI
- Ngày phép: 12 ngày/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Yêu cầu hồ sơ
Bổ sung sau khi trúng tuyển
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 89 Hồ Phi Tích, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 89 Hồ Phi Tích, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng