Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
-Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên
nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ
để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện khi cần
thiết
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để
đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định
-Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn
phòng (Customer services)
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự
event. (Đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ làm hợp đồng
cho các khách hàng có nhu cầu.
-Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ
cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.
- Độ tuổi từ 25-30. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính
và các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
- Thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong công việc.
- Tư vấn các kế hoạch tài chính cho khách hàng
- Luôn đặt chất lượng dịch vụ cho khách hàng lên trên hết.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-Thu nhập cố định từ 100$ - 200$ + thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý,
hàng năm
- Lương cứng 25 triệu không áp doanh số
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về
kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
- Văn phòng làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
Tầng 8, toà nhà Hilton, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
và Sắp khai trương Văn Phòng II tại Crystal Tower, 65 Hải Phòng, Đà Nẵng.
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
- Điện thoại: 0967834422
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 8, toà nhà Hilton, 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ