Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Làm việc tại Khách sạn Mercury 3*
– Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại vào tổng đài, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận có liên quan.
– Thực hiện các thủ tục check-in/check-out cho khách.
– Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn và các thông tin mà khách cần.
– Tiếp nhận, xử lý kịp thời các yêu cầu, phàn nàn của khách.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên nữ
– Tiếng Anh giao tiếp thông thạo.
– Ngoại hình khá.
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3* trở lên.
– Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.
– Chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận.
– Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc theo Luật quy định.
– Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
– Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do Khách sạn tổ chức.
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc
– Các văn bằng chứng chỉ liên quan
– Chứng minh thư nhân dân
– Sổ hộ khẩu
– Sơ yếu lý lịch
– Ảnh 4 x 6 (áo trắng, nền xanh)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại: 331 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Hoặc gửi email: hr@samdihotel.vn
Liên hệ: 02363 586 222
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: KHÁCH SẠN SAMDI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ