Customer Support Represenative

Husble

106-108 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2021

Đã xác thực
Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Giải quyết thành công các yêu cầu của khách hàng thông qua các channel như email, chat, hoặc channel khác được phân công.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc cung cấp thông tin giải đáp các thắc mắc, yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ, và các vấn đề khác một cách lịch sự, chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình.
- Nghiên cứu và giải quyết khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng, bao gồm việc chủ động thực hiện tất cả các yêu cầu từ các cấp liên quan trong công ty để phản hồi cho khách hàng nhanh nhất có thể.
- Đảm bảo những vấn đề ngoài quyền hạn được giải quyết hợp lý hoặc chuyển tới cho cấp trên khi được yêu cầu.
- Xác định và báo cáo các vấn đề không thuộc thẩm quyền như website, hệ thống lên cấp quản lý.
- Cập nhật những phản hồi của khách, đơn hàng và thông tin xử lý chính xác trong hệ thống CRM phục vụ cho các báo cáo cần thiết.
- Tuân thủ thực hiện theo các chỉ số hiệu quả để đạt được mong đợi về dịch vụ và KPI.
- Chủ động nhận ra nhu cầu khách hàng và đưa ra đề xuất cho quản lý.
- Đảm bảo hiểu rõ và thực hiện chính xác chính sách và quy trình của công ty.
- Trau dồi kiến thức và am hiểu về các phần mềm, sản phẩm và khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.
- Tiếng Anh tốt (đặc biệt là kỹ năng viết, đọc, chắc ngữ pháp), tương đương IELTS 6.0
- Đồng cảm, thấu cảm, chịu được áp lực cao, nhẫn nại, chuyên nghiệp.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong công ty POD.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM (Zendesk, Freshdesk, ...)
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

- Lương bản: 6 - 12 triệu/tháng.
- Thưởng lương tháng 13.
- Hưởng 12 ngày phép/năm và hoàn lại tiền lương cho những ngày chưa nghỉ phép.
- Được review performance và có cơ hội tăng lương đến 2 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động team building và lễ, sinh nhật … cùng công ty.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật
- Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước.
- Công ty cấp PC và dụng cụ làm việc đầy đủ.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 106-108 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0935163045
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 106-108 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0935163045
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 106-108 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 10-12-2021

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
106-108 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng