Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Theo dõi tiếp nhận các đơn đặt hàng; tổng hợp các đơn hàng giao nhận; theo dõi quản lý công nợ của khách hàng; định kỳ đối chiếu và thu hồi công nợ của khách hàng kịp thời; cung cấp kịp thời các thông tin của khách hàng để hỗ trợ bộ phận kinh doanh và báo cáo ban lãnh đạo công ty phục vụ công tác quản trị;
– Hạch toán thu – chi các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
– Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc và phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
– Độ tuổi từ 22 – 30
– Thành thạo excel/word
– Khả năng sắp xếp, quản lý công việc tốt
– Siêng năng, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó
– Có thể di chuyển vào Tam Kỳ 1 đến 2 ngày làm việc trong tuần.
– Có kinh nghiệm làm kế toán trên phần mềm Misa và kỹ năng bán hàng online là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập theo năng lực và kinh nghiệm, có hưởng thêm lương doanh số bán hàng.
– Được nghỉ và nhận thưởng các ngày lễ tết .
– Được nhận lương tháng 13 nếu làm đủ 12 tháng/năm
– Thưởng cuối năm tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: QL1A Thôn Miếu Bông, Hòa Phước, Hòa Vang , Tp Đà Nẵng
Liên hệ: 0935 978 111 (Mr Vinh)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 110A Đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ