Nguyễn Thị Thu Hiền
Nhân viên lễ tân - hàng chính, trợ lí, thư kí, trợ giảng

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM SDT

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM EMAIL

250 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

20/12/1997

Nữ

Độc thân

Thông tin hồ sơ

Ngành nghề: Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Giáo dục / Đào tạo /Thư viện Hành chính / Thư ký

Trình độ học vấn: Đại học

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Mức lương mong muốn: 5-7 triệu

Lượt xem: 88

Ngày cập nhật: 18/12/2020

Mục tiêu nghề nghiệp
Kỹ năng bản thân
Lãnh đạo
Giải quyết vấn đề
Giao tiếp và tạo lập quan hệ
Tư duy sáng tạo
Đàm phán thuyết phục
Quản lý bản thân
Làm việc nhóm
Phát triển cá nhân sự nghiệp
Học và tự học
Lắng nghe
Tổ chức công việc hiệu quả
Thuyết trình
Trình độ ngoại ngữ
Nghe Nói Đọc Viết
Tiếng Anh Tốt Tốt Tốt Khá
Tiếng Nhật Tốt Khá Khá Khá
Trình độ tin học
MS Word
MS Excel
MS Powerpoint
Photoshop
Học vấn / bằng cấp
Từ 08/2016 - 08/2020

Cử nhân Đại học

Đơn vị đào tạo: Đaị học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Xếp loại: Khá

Từ 01/2020 - 03/2020

TOEIC 940

Đơn vị đào tạo: IIG Đà Nẵng

Xếp loại: Giỏi

Từ 01/2020 - 01/2020

Tin học Nâng cao

Đơn vị đào tạo: Trung tâm Tin học Đại Học Đà Nẵng

Xếp loại: Khá

Kinh nghiệm làm việc
Từ 08/2017 - 10/2018

Nhân viên bán hàng coffee

Công ty: Thượng Hải Hotel

Mô tả: Công việc làm theo đầu tiên trong quãng thời gian sinh viên.Gọi món, Phục vụ nước uống, thanh toán, đảm bảo sự hài lòng của khách.Chăm sóc cửa hàng luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Từ 10/2018 - 10/2019

Nhân viên lễ tân

Công ty: The Ocean Villas Resort Đà Nẵng

Mô tả: Thực hiện quy trình check in, check out đúng quy trình của khu nghỉ dưỡng.Theo dõi, giải quyết nhu cầu khách hàng.Giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng.Giải quyết công việc hành chính giấy tờ và trên email.Trực tổng đài, kết nối giữa nội bộ và ngoại bộ.QUản lí tiền quỹ bộ phận.Thực hiện khai báo khách lưu trú, báo cáo doanh thu hàng ngày.Xuất hóa đơn khách hàng.Thu nhận feedback của khách.

Từ 10/2019 - 11/2020

Nhân viên lễ tân - Chăm sóc khách hàng

Công ty: FIVITEL Da Nang Hotel 4 star

Mô tả: Chăm sóc khách hàng, thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ của họ.Quản lí xuất - nhập văn phòng phẩm toàn bộ phận Lễ tân.Thực hiện quy trình check in, check out... theo quy chuẩn của khách sạn.Quản lí tiền quỹ bộ phận, nắm bắt kĩ thu chi cho tài xế, kế toán, ...Hoàn thành báo cáo doanh thu, báo cáo ngoại tệ mỗi ngày nộp lại bộ phận Kế toán.Xử lí công việc hành chính, trực tổng đài điện thoại, khai báo khách lưu trú.Phối hợp công việc với nhiều bộ phận khác mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hoạt động thành tích

Tham gia hoạt động Tân sinh viên, hoạt động văn nghệ Khoa Du lịch Đại học Kinh tế.

Nhân viên lễ tân xuất sắc tháng 4/ 2019 tại The Ocean Villas Đà Nẵng


88
0 /10
+ vote