Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các phản hồi.
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Chăm sóc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Spa
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe. Tiếp thu nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 4.000.000
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, đám cưới, chế độ thăm hỏi ốm đau.
- Chế độ lương tháng thứ 13.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ứng viên nộp CV tại địa chỉ mail: caothithuy.dnc@gmail.com
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 17 Lê Đình Lý, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0978.002.039 (MS. Thủy)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DEWA SPA VIỆT NAM
Địa chỉ: 17 Lê Đình Lý, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ