Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết.
– Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật
– Thực hiện công việc Hành chính, văn phòng
– Theo dõi, quản lý Văn phòng phẩm công ty
– Hỗ trợ tuyển dụng
– Hỗ trợ các nhân sự mới trong thời gian thử việc để các bạn hòa nhập văn hóa Công Ty
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 21 – 26
– Giới tính: Nữ
– Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên hành chính tổng hợp hoặc tương đương
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Tính cách cởi mở, tự tin, cẩn thận, chắc chắn, tuân thủ.
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập: từ 6.000.000 – 8.000.000 + Phụ cấp giữ xe
– Được review đánh giá và điều chỉnh lương 2 lần/năm.
– Được tham gia các hoạt động kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo cấp cao của Doanh nghiệp
– Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước, nghỉ mát, nghỉ phép, ốm đau
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà Quang Nguyễn, 244C Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0393993697
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Quang Nguyễn, 244C Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ