Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Biên dịch
– Hỗ trợ bộ phận tư vấn hoàn thiện hồ sơ nhập học, thị thực của khách hàng
– Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
– Các công việc hành chính, văn phòng khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Anh văn hoặc có chứng chỉ tiếng Anh tương đương
– Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, có tinh thần tự học và cập nhật kiến thức
– Chủ động trong công việc, sáng tạo, nhanh nhẹn và linh hoạt
– Ngoại hình chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet…
– Khả năng làm việc áp lực cao về thời gian và khối lượng công việc
– Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương và đãi ngộ: Mức lương thỏa thuận + được hưởng những chính sách theo luật lao động Việt Nam và những chính sách đãi ngộ riêng của công ty.
– Ký hợp đồng lao động chính thức, lương + thưởng theo hiệu quả, đóng góp và thái độ trong công việc; tăng lương định kỳ theo quy chế công ty
– Chế độ làm việc, BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ… theo quy định của Bộ Luật Lao Động
– Cơ hội đi công tác và du lịch trong và ngoài nước
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 127 Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 127 Nguyễn Du, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ