Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc cho bộ phận kinh doanh , Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ…của khách hàng
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cùng phòng sale
- Theo dõi nhập hàng từ nhà cung cấp
- Theo dõi hàng bảo hành và xuất trả cho nhà cung cấp
- Làm việc với ngân hàng về các chứng từ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Giới Tính: Nữ, Độ tuổi dưới 30
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí Sale Admin
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc; nhanh nhẹn
- Có kỹ năng tốt về word, excel
- Tiếng Anh nói, viết tốt
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực từ 8 triệu – 10 triệu
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, được tham gia đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kĩ năng bán hàng.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà 67 An Dương Vương, Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ: 02363691850
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà 67 An Dương Vương, Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng