Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Hỗ trợ các vấn đề về khách hàng và hệ thống (làm việc trên máy tính, không gọi điện thoại)
– Tiếp nhận và xử lý các thông tin được yêu cầu
– Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc
– Dịch tài liệu
Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ
– Tiếng Anh tốt (đặc biệt là Writing)
– Tin học văn phòng tốt, sử dụng máy tính linh hoạt (làm việc 100% trên máy tính)
– Sẵn sàng học hỏi và chăm chỉ
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, tự giác và thái độ nghiêm túc trong công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương khởi điểm 6.000.000 VND + tiền ăn hàng tháng + thưởng
– Được đóng BHXH – BHYT theo quy định của Nhà Nước
– Xét tăng lương mỗi năm
– Môi trường làm việc lịch sự, văn phòng hiện đại
– Làm việc với hệ thống nước ngoài, nâng cao khả năng ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà Roma, 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0402082517
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tòa nhà Roma, 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Roma, 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng