Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh và thực hiện chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng
– Đề xuất các chương trình và phương án bán hàng khả thi
– Theo dõi hành trình đơn hàng qua đối tác vận chuyển, đảm bảo tiến độ giao hàng và tránh rủi rõ do vận chuyển
– Hỗ trợ trưởng nhóm nghiên cứu chương trình khuyến mại của đối thủ để có phương án đề xuất Chương trình khuyến mại hiệu quá
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 22 trở lên.
– Có kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng online
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế,
– Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao
* Ưu tiên cho các ứng viên quản lý và bán hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Cơ cấu thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc (KPIs)
– Phụ cấp xăng xe, điện thoại
– Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
– Hưởng BHXH, BHYT sau khi đạt Thử việc và ký kết HĐLĐ
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0962878397
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ