Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Soạn báo giá, thư chào hàng
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng
trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý
khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất;
- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh
theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và
luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch;
- Cập nhật dữ liệu hàng hoá lên website, phần mềm quản lý kinh doanh
Yêu cầu công việc
• Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, marketing,…
• Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý website, kênh bán hàng online, marketing
• Thành thục kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng, tin học văn phòng,…
• Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu
• Năng động, trung thực, mẫn cán, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 438 Ông Ích Khiêm
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 438 Ông Ích Khiêm
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng