Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập chứng từ thanh toán ngân hàng và chứng từ thanh toán tiền mặt và kiểm tra các giấy tờ kèm theo.
- Đối chiếu hoá đơn với PO, PR, biên bản giao hàng và hợp đồng.
- Nhập dữ liệu về các khoản phải trả vào phần mềm Bravo sau khi nhận được hóa đơn GTGT và / hoặc tờ khai hải quan
- Kiểm tra hóa đơn GTGT nhận được
- Kiểm tra các báo cáo công nợ và đối chiếu với Sổ Cái
- Đối chiếu và theo dõi công nợ
- Lập báo cáo các khoản vay dài hạn Nước ngoài và báo cáo cho Ngân hàng nhà nước
- Kiểm tra các yêu cầu thanh toán của nhân viên và chuẩn bị thanh toán
- Đảm bảo lịch thanh toán cho các hạng mục chi phí chính tiền thuê, tiền điện & các khoản chi tiện ích khác
- Kiểm tra chi phí và các khoản thanh toán được nhập chính xác mã tài khoản.
- Hỗ trợ kiểm toán độc lập hàng năm, kiểm toán nội bộ và kiểm toán thuế
- Thực hiện nhiệm vụ do cấp trên giao khi có phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân ngành tài chính kế toán hoặc tương đương
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
- Lương thưởng hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6
- 14 ngày phép năm
- Lương tháng 13
- Thăng tiến và thưởng theo chính sách của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của bộ luật lao động
Yêu cầu hồ sơ
Nhận CV bằng tiếng Anh
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô U8-U11, đường số 5, kcn Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng