Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng phần mềm. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình bán hàng. - Nghiên cứu thị trường và xây dựng các ý tưởng Pr-Marketing mới
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, xã hội. - Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt. - Năng động, hoạt bát, tính tình vui vẻ, dễ hòa đồng. - Am hiểu về kế toán, biết sử dụng phần mềm kế toán, các phần mềm quản lý… là 1 lợi thế. - Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các chế độ lương, thưởng khác của công ty... Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Môi trường làm việc năng động và thoải mái Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... theo Luật Lao động Lương cơ bản 7.000.000 đ + % doanh thu
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 59 Nguyễn Quyền, P.Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ: 0944818384
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 59 Nguyễn Quyền, P.Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 59 Nguyễn Quyền, P.Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng