Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý, phân công công việc, giám sát hoạt động phòng chăm sóc khách hàng: Thiết kế truyền thông, Digital Marketing, PR, Event
- Xây dựng, triển khai các chương trình và hoạt động chăm sóc khách hàng: hậu mãi, bán voucher dịch vụ ô tô nhằm gia tăng doanh số cho hoạt động bán hàng và dịch vụ ô tô.
- Tổ chức đặt hẹn kh dịch vụ ô tô đạt chỉ tiêu đề ra.
- Giải quyết và xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đúng quy định và thời gian.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công BGD.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng hoặc 3-4 năm vị trí nhân viên Marketing
- Quản lý tốt các công cụ Marketing online
- Có kiến thức sâu, rộng về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông.
- Có khả năng lập và triển khai Kế hoạch Marketing (theo Năm) theo Ngân sách đã được duyệt.
- Có kiến thức về ngành ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn & cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@thinhhunggroup.com
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH Ô TÔ THỊNH HƯNG-VINFAST & CHEVROLET
Địa chỉ: A2-2 Nút giao thông Tuyên Sơn-Đường 2/9-Hải Châu-Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ