Chuyên Viên Chính Quản Lý Và Thúc Đẩy Bán

Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI

92 đường 29 tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2023

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Đơn vị phụ trách theo chỉ đạo (Đơn vị mới thành lập, Đơn vị tái cấu trúc, ...).
- Hỗ trợ, đào tạo CBNV tại Đơn vị phụ trách những công việc, quy trình, quy định liên quan đến công việc Quản lý số liệu kinh doanh và thúc đẩy bán hàng.
- Hướng dẫn và theo dõi hợp đồng, số liệu hằng ngày của Đơn vị được phân công phụ trách; đảm bảo tính chính xác của các thông tin, số liệu.
- Tham mưu, đề xuất trong việc xây dựng kế hoạch, hoạt động hỗ trợ kinh doanh và thúc đẩy bán hàng tại Đơn vị phụ trách đảm bảo hiệu quả hoạt động và đúng quy định Công ty.
- Phối hợp/xây dựng, triển khai các hoạt động, sự kiện, chương trình thúc đẩy bán tại Đơn vị phụ trách.
- Đề xuất, xây dựng, triển khai các chương trình thi đua, chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh,… các chính sách, chương trình khác liên quan đến hoạt động kinh doanh theo tính chất vùng miền và văn hóa tại các địa phương nơi phụ trách.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
* YÊU CẦU CÓ THỂ ĐI CÔNG TÁC TẠI CÁC TỈNH THÀNH MÀ GFDI CÓ CƠ SỞ HOẠT ĐỘNG:
- Mỗi kỳ công tác có thể từ 07 ngày - 10 ngày tùy thuộc vào tính chất Đơn vị mới thành lập hay tái cấu trúc, ... (Hỗ trợ công tác phí, chi phí ăn ở, lưu trú theo quy định của Công ty).
* Kinh nghiệm & Trình độ:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính,...
* Kiến thức/năng lực chuyên môn:
- Có kiến thức tổng quát về tài chính, ngân hàng.
- Có kiến thức về các chương trình thi đua, thúc đẩy bán hàng, phát triển kinh doanh, ...
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Văn hóa giao tiếp công sở.
* Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt huyết, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...
-Chế độ công tác theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn hỗ trợ các công việc liên quan.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- BHXH đầy đủ theo Luật định.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 92 đường 29 tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Liên hệ: 0906402800
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 92 đường 29 tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0906402800
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 92 đường 29 tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-04-2023

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
92 đường 29 tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng