Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI - Chi nhánh Đà Nẵng

Tầng 9, 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2021

Kinh nghiệm: 3 năm
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Lập các quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.
– Thu thập các ý kiến phản hồi từ nhân viên và khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
– Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên.
– Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
– Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhận các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
– Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
– Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).
– Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty.
– Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo.
– Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các chương trình cho khách hàng.
– Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
– Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
– Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị hoặc các ngành khác liên quan.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
– Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.
* Kỹ năng:
– Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
– Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo.
– Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng giao tiếp , kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
– Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt.
– Khả năng quản lý tốt.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được tham dự các chuyến du lịch do Công ty tổ chức.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu hồ sơ
– Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Đầu Tư GFDI
– Địa chỉ trụ sở: Tầng 9, Số 69 Quang Trung, TP Đà Nẵng
– Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
– Điện thoại liên hệ: 02363.555.939 (Ms. Cam Huy)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 9, 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363555939
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 9, 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 25-11-2021

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Tầng 9, 69 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng