Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website…(comments, inbox)
– Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách đổi trả hàng, thời gian giao hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
– Tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng, lên đơn hàng khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
– Theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng
– Chăm sóc khách hàng online hiện có và tiềm năng của Fanpage để phục vụ các nhu cầu của khách hàng
– Chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ khách hàng và doanh số bán hàng theo từng tháng
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi từ: 19 tuổi đến 25 tuổi
– Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ
– Biết ngoại ngữ là một lợi thế
– Có tinh thần ham học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc
– Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
– Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực thiết bị công nghệ (máy tính,laptop,điện thoại……)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật Lao Động
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo
– Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
– Được hưởng các chế độ chính sách của công ty: du lịch, nghỉ mát,..
– Lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ (Thưởng doanh thu + Hiệu quả công việc)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 654 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Liên hệ: 02366536668
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 654 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng