Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH MTV HỒNG HẢI BÌNH

41-47 Lương Trúc Đàm - P Hoà Minh- Liên Chiểu - ĐN

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng/quý/năm, đối với Kênh bán hàng và vùng thị trường được giao
- Tiếp nhận, phân tích, theo dõi và có các phương án thích hợp cho các Đơn hàng và xử lý yêu cầu/phản hồi của Khách hàng đối với ngành hàng đang phụ trách - nhằm đảm bảo thời gian và kết quả bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, sự phát triển của thị trường nhằm chào và tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong phạm vi được giao
- Thực hiện việc bán hàng theo đúng quy định, quy trình có liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất cho công ty
- Phối hợp, trao đổi và hợp tác với các nhân viên bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện Báo cáo công việc thường kỳ đúng quy định (Báo cáo kinh doanh, Báo cáo nợ, Báo cáo công tác, Báo cáo thông tin thị trường)
- Tham gia, tổ chức các hoạt động triển lãm, xúc tiến bán hàng. Các công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng Kinh doanh
- Thời gian làm việc : 7h30 – 17h00, từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Cơ khí động lực/ Điện công nghiệp . . .
- Kinh nghiệm : tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công việc bán hàng,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng máy móc thiết bị công nghiệp, nông nghiệp. . .
- Ngoại ngữ: Không bắt buộc. Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu là một lợi thế.
- Tin học: Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint, Email).
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Thu nhập: 15 - 20 triệu ( bao gồm lương cơ bản + % doanh số bán hàng)
- Lương tháng 13
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Nghỉ phép: 15 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở y tế uy tín.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi khác theo hiệu quả kinh doanh của công ty.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 41-47 Lương Trúc Đàm - P Hoà Minh- Liên Chiểu - ĐN
Liên hệ: 02363764472
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 41-47 Lương Trúc Đàm - P Hoà Minh- Liên Chiểu - ĐN (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363764472
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 41-47 Lương Trúc Đàm - P Hoà Minh- Liên Chiểu - ĐN

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
41-47 Lương Trúc Đàm - P Hoà Minh- Liên Chiểu - ĐN
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng