Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Làm Việc Tại Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH LOGISTICS CHIM BỒ CÂU

Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Mức lương: Thỏa thuận
Nhận hồ sơ đến: 29-02-2020
Loại công việc: ---
Nơi làm: Đà Nẵng - Quảng Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi tình hình vận chuyển hàng hóa.
- Thông tin tiến độ hàng hóa và giải đáp thắc mắc với khách hàng
- Lập, thu thập và theo dõi hồ sơ chứng từ hàng hóa vận chuyển.
- Giữ gìn và phát huy mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thiết lập và xây dựng các mối quan hệ với các ngành chức năng.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học các khối ngoại thương, ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy tổ chức tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng Anh văn lưu loát, biết tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
- Giọng nõi rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp lưu loát
- Sử dụng thành thạo tin học ứng dụng văn phòng (phần mềm Office).
- Ưu tiên các ứng cử viên có hộ khẩu tại TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương + thưởng theo thành tích đạt được.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
- Nghỉ phép năm theo chế độ.
- Nghỉ mát mùa hè, tham quan.
- Khám sức khỏe định kỳ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
- Phải có 01 ảnh màu chụp không quá 03 tháng.
- Không cần bản gốc (sẽ bổ sung nếu trúng tuyển).
- Gửi hồ sơ đến email: hr-corporate@pigeonlog.vn hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Công ty TNHH Logistics Chim Bồ Câu, tầng 12, tòa nhà VietinBank, 36 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng trước ngày 29/02/2020.
Hoặc click nút bên dưới để nộp hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Số điện thoại:
Email:
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà VietinBank, 36 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH LOGISTICS CHIM BỒ CÂU
CÔNG TY TNHH LOGISTICS CHIM BỒ CÂU
Tầng 12, tòa nhà VietinBank, 36 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng
Thông tin chi tiết
252
0 /10
+0 vote
Lưu tin tuyển dụng