Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng từ khách bằng tiếng Nhật (bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu).
- Phiên dịch sang tiếng Việt và đưa xuống cho bộ phận kỹ thuật sản xuất tiến hành.
- Theo dõi cùng với sản xuất từ khi bắt đầu đến khi kết thúc xuất hàng và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng.
- Xử lý các vấn đề sau bán với khách hàng (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Nhật N3 trở lên - giao tiếp tiếng Nhật ổn.
- Lanh lợi, nhiệt tình, trách nhiệm và chịu khó, đặc biệt tỉ mỉ và cẩn thận.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên sẽ ưu tiên các bạn đã từng làm môi trường sản xuất, công ty Nhật hoặc đã từng đi du học Nhật.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
- Được đào tạo theo quy trình.
- Phụ cấp cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng năng suất trách nhiệm công việc.
- Tham gia BHXH, và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
- Được cấp phát đồng phục. Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, thăng tiến.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, căn cước công dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô 27A1 đường Nguyễn Sinh Sắc - P. Hòa Minh - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng