Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Chứng chỉ nghề
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca).
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 05 nhân sự
- Sẵn sàng đi công tác xa thường xuyên
- Tốt nghiệp trung cấp/ học nghề/ đại học bất kể ngành nào
- Sẽ được đào tạo chuyên môn
- Có khả năng sử dụng máy tính và điện thoại
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không ngọng hay tiếng địa phương)
- Hòa đồng, trung thực, dễ gây thiện cảm với người khác
Điều kiện làm việc:
- Làm việc theo ca (sắp xếp ca làm việc với nhân viên phụ trách phân ca)
- Thời gian tập huấn: 4 ngày
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Thời gian làm việc (chính thức): 9 tiếng/ngày, 24 ngày/tháng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12,000,000 đến 18,000,000
- Công ty hỗ trợ chỗ ăn, ở hoàn toàn miễn phí cho nhân viên.
- Được đào tạo chuyên môn.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV qua email: nhien.le@kiemviecasia.com
- Điện thoại: 0373.299.798 (Chị Nhiên)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH KIẾM VIỆC CHÂU Á
Địa chỉ: Tầng 3A, 29 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ