Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chăm sóc nhóm khách hàng được phân công.
- Tư vấn sản phẩm, lập hồ sơ chào hàng và bán hàng cho khách hàng của công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ của kế toán bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận khác thực hiện các hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu và thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống tốt, khả năng viết và làm văn bản tốt.
- Ưu tiên các bạn yêu thích và hiểu biết về ngành môi trường, kỹ thuật, thiết bị.
- Năng động, sáng tạo, tự tin, chủ động, biết về bán hàng trên online.
- Ý thức làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, vui vẻ, kiên trì, nhiệt tình, làm việc nhóm tốt.
- Trình độ trung cấp, cao đẳng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, tôn trọng và phát triển
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT… theo Luật Lao động.
- Lương cơ bản + phụ cấp ( trao đổi khi phỏng vấn).
- Được thưởng vào các dịp lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch, liên hoan nhân các ngày đặc biệt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 410 Núi Thành, TP.Đà Nẵng
Liên hệ: 0888141011
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 410 Núi Thành, TP.Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ