Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Xử lý các nghiệp vụ hạch toán thuế, làm báo cáo thuế hàng quý, năm.
– Cân đối tốt chi phí.
– Hoàn thành các chứng từ liên quan đến sổ sách kế toán.
– Hoàn thành và kiểm tra tất cả các hợp đồng của công ty với đối tác, khách hàng
– Các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Nữ tốt nghiệp chuyên ngành kế toán – Tài chính kế toán.
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, hoạt bát, nhanh nhẹn, biết quản lý công việc
– Đã tham gia quyết toán thuế, am hiểu tốt luật thế hiện hành
– Có kinh nghiệm về hồ sơ thầu và đã từng làm ở các công ty về vật tư, thiết bị, dược y tế là một lợi thế.
– Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
– Mức lương chính thức : 10.000.000đ hoặc cao hơn tùy theo năng lực.
– Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định nhà nước và thường tháng lương 13.
– Thời gian làm việc: T2 đến sáng Thứ 7,
– Môi trường làm việc ổn định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
- Địa chỉ liên hệ: VPĐD CÔNG TY TNHH AVH, 171 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, điện thoại 02363 899 292 gặp Ms.Thanh hoặc hotline: Mr Ảnh 0905033133
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 19 Đức Lợi 3, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ