Nhân viên sale admin

CÔNG TY TNHH ANH ĐỨC DIGITAL

34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2022

Đã xác thực
Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
* Báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin hợp đồng từ sale/quản lý => Soạn thảo hợp đồng báo giá
– Theo dõi hợp đồng, chỉnh sửa, ký – gửi khách hàng
– Follow những công việc của các nhà cung cấp dịch vụ liên quan công việc
– Soạn thảo, giấy tờ công văn gửi khách hàng hoặc các hồ sơ liên quan
– Chuẩn bị công văn, giấy tờ hồ sơ dự thầu
– Theo dõi tiến độ dự án, các giai đoạn để kịp thời xử lý/báo cáo công việc
* Hỗ trợ khách hàng và đơn hàng
– Trả lời các thắc mắc của khách hàng (khách đã chốt), đồng thời liên hệ với khách hàng về tình trạng đơn hàng, hỗ trợ khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng ở mức cao nhất
– Nhập dữ liệu kinh doanh, duy trì hệ thống dữ liệu luôn được cập nhật
– Phối hợp với Phòng Audio để hỗ trợ điều phối công việc liên quan theo chỉ đạo của QLTT
– Các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Quản trị, Kế toán, Luật, kinh doanh….
– Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
– Có khả năng đáp ứng được mô tả công việc
– Am hiểu về Luật Kinh tế, điều khoản Hợp đồng.
– Có khả năng làm việc nhóm/ độc lập.
– Có khả năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hợp lý, báo cáo và giải quyết vấn đề.
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
– Thành thạo word, excel.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

– Thưởng theo hoạt động kinh doanh tháng, thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết …
– Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
– Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
– Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định
– Được hỗ trợ ăn Trưa/Tối tại công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
+ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Online: Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng)
- Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0768444447
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-01-2022

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng