Nhân viên hỗ trợ tiêu thụ (Sale admin)

Công ty CP TM Bia Sài Gòn Miền Trung

Số 7, Đường số 1, KCN An Đồn, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2021

Đã xác thực
Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
+ Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định: Báo cáo sản lượng/tồn kho theo ngày/ tuần/ tháng; Báo cáo về tài trợ điểm bán hàng tháng; Báo cáo tiến độ chương trình Hỗ trợ bán hàng; Báo cáo tuần/ tháng về sản lượng và tồn kho của nhà phân phối; Báo cáo về chi phí bán hàng…;
+ Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc soạn thảo và trình ký hợp đồng tài trợ điểm bán;
+ Theo dõi việc chấm dứt, tái ký và ký mới hợp đồng tài trợ điểm bán;
+ Duy trì và cập nhật dữ liệu về tài trợ điểm bán;
+ Tổng hợp, kiểm tra chứng từ của đội ngũ bán hàng và hoàn tất thanh toán liên quan đến chương trình hỗ trợ bán hàng, lắp đặt bảng hiệu, khuyến mãi, hoàn ứng/tạm ứng… theo đúng quy định từ bộ phận Kế toán;
+ Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng và điểm bán;
+ Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng;
+ Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing.
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ngành nước giải khát, bia rượu…
+ Công việc cần kiến thức ngoại ngữ Tiếng Anh ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe.
+ Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel (đặc biệt là Excel) và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ tốt.
+ Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực cao.
+ Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
+ Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

+ Thu nhập: thương lượng theo kinh nghiệm
+ Các chế độ BHXH: theo quy định của Luật lao động.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 7, Đường số 1, KCN An Đồn, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Liên hệ: 0774458775
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 7, Đường số 1, KCN An Đồn, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0774458775
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Số 7, Đường số 1, KCN An Đồn, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 16-12-2021

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Số 7, Đường số 1, KCN An Đồn, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng