Trợ lý Giám đốc

CÔNG TY CP THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT NGÔI SAO PHAN NGUYỄN

18 Lê Đại Hành, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Trợ giúp TGĐ trong việc điều phối công việc, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của TGĐ với các phòng ban liên quan và theo dõi đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn..).
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc công tác giao dịch kinh doanh và đối ngoại:
- Lập kế hoạch mua hàng
+ Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…
+ Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của công ty.
+ Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị
- Tiến hành thu mua hàng
+ Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
+ Theo dõi tiến độ giao hàng.
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Hỗ trợ BGĐ việc tham gia các gói thầu và những việc có liên quan đến thầu trên cổng thông tin điện tử.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, có ngoại hình ưa nhìn. Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm về trợ lý các vấn đề chung của Công ty như hỗ trợ kinh doanh, xây dựng quy trình, truyền thông nội bộ
- Có kinh nghiệm hỗ trợ thu mua và làm một phần việc thu mua bên sản phẩm nội thất.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cạnh tranh
- Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật
- Được hưởng đầu đủ các chế độ đã ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,...).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nếu có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Có công cụ làm việc đầy đủ.
- Cafe cả công ty sáng Thứ Bảy hàng tuần.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp Cv theo Email theo hướng dẫn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 18 Lê Đại Hành, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363633699
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 18 Lê Đại Hành, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
18 Lê Đại Hành, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng