Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Triển khai bán hàng theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
- Nắm bắt thông tin các sản phẩm đang cho thuê, tư vấn theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Thành thạo sales online, các trang bán phòng qua mạng, các kênh OTAs.
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường tham gia đề xuất chiến lược kinh doanh cho quản lý.
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của công ty
- Tư vấn sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng, đàm phán các điều khoản cho thuê, soạn thảo hợp đồng giữa hai bên.
- Phụ trách khai thác bán hàng hiệu quả qua các kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo, và các kênh OTAs.
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược làm việc của bản thân theo tuần/tháng/quý để hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, thị trường, trình Giám đốc kinh doanh duyệt; Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo kết quả làm việc (theo mẫu).
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch.
- Thực hiện các sự kiện bán hàng do công ty tổ chức.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có trình độ từ Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên người có chuyên môn về Quản trị kinh doanh du lịch khách sạn, Kinh tế thương mại, Marketing và có kinh nghiệm bán hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ, bất động sản. Có kinh nghiệm sales online, các trang bán phòng qua mạng, các kênh OTAs là một lợi thế.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 02363996886
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 35 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ