Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. 1.Tránh nhiệm chính:
– Xây dựng, quản lý và phát triển bộ phận Marketing trong công ty
– Quản lý các kênh truyền thông online như Facebook, Website….. Viết nội dung quảng cáo, PR về các dự án, lĩnh vực của công ty trên website, fanpage hàng ngày và các nội dung được yêu cầu
– Xây dựng chiến lược, chính sách về dự án và các đối thủ trong các chiến dịch quảng cáo cho công ty (từ FB, Zalo, Fanpage……các phương tiện truyền thông có tính liên kết)
– Tìm kiếm và làm việc với các công ty truyền thông, quảng cáo để ký kết hợp đồng đại lý;
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
– Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng các phương án, chiến dịch quảng cáo /khuyến mại cho sản phẩm của khách hàng;
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thực hiện công việc chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
– Soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng; đồng thời theo dõi, kiểm tra, báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng.
– Chủ trì việc lập kế hoạch và triển khai các sự kiện offline, event của Công ty. Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tuần, tháng và theo từng chiến dịch cụ thể
2. Trách nhiệm khác:
– Thu thập ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ; cung cấp thông tin phản hồi của khách cho ban Lãnh đạo công ty.
– Báo cáo ngày, tuần, tháng theo quy định của công ty
– Giám sát và đo lường hiệu quả công việc
– Các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty;
– Công việc chi tiết sẽ trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
– Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
– Báo cáo cho BGĐ về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
– Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
– Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0702426888
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng