Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng (Sửa máy tính, máy in phần cứng và phần mềm, nạp mực máy in các loại...)
- Cấu hình và thi công lắp đặt, giám sát camera, bảo mật hệ thống mạng.
- Cấu hình email server nội bộ, quản lý máy server nội bộ.
- Xử lý các sự cố về mạng
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26 tuổi trở lên
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Mọi ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại trang tuyển dụng hoặc gởi CV vào địa chỉ mail
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng