Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Xử lý công việc hàng ngày liên quan đến vận hành và tài liệu.
– Tư vấn cho khách hàng các thủ tục xuất hàng, chứng từ xuất nhập khẩu.
– Đảm bảo lập/nộp chứng từ/dữ liệu chính xác (chứng từ vận chuyển, chứng từ hải quan, yêu cầu thanh toán, v.v.) đúng hạn
– Giải quyết tất cả các vấn đề/vấn đề liên quan đến công việc vận hành
– Thiết lập quy trình chuẩn của OPS
– Đảm bảo tạo, lưu trữ và cập nhật SOP và đảm bảo nhân viên tuân theo nó.
– Nghiên cứu/cập nhật quy định Hải quan
+ Kiểm soát hoạt động
– Hỗ trợ và phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ và dừng hợp tác do khách hàng không thanh toán.
+ Sự hài lòng của khách hàng:
– Đảm bảo giải quyết các vấn đề/khiếu nại của khách hàng
– Dịch vụ khách hàng được đào tạo & trang bị các kỹ năng & kiến thức để giải quyết các bất thường (từ kinh nghiệm của Quản lý & Cẩm nang), đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng và nhà cung cấp
– Số lượng khiếu nại & vấn đề từ khách hàng.
+ Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách và chi phí hiệu quả đối với quá trình lập kế hoạch.
+ Đảm bảo tuân thủ (Đảm bảo chất lượng)
– Giải quyết vấn đề: Thích nghi với môi trường luôn thay đổi và phản ứng nhanh trước những thách thức.
– Tạo sáng kiến mới để phát triển và cải tiến. Điều này đã được bạn chứng minh và được MD hoặc Phòng Nhân sự chấp nhận– trong khoảng thời gian đó)
– Sáng kiến cho sản phẩm/dịch vụ mới
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại hoặc lĩnh vực liên quan.
– Có kiến thức về Giao nhận vận tải, Hậu cần và các quy tắc/quy định/thủ tục hải quan
– 2-5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Freight Forwarding va Logictisc
– Sử dụng máy tính tốt (Word, Excel, Outlook và PowerPoint).
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
– Có tinh thần phục vụ, cẩn thận, chăm chỉ và có tư duy tích cực.
– Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Review lương: 1 năm 1 lần
– Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng cuối năm
– Các hoạt động: Company trip, Year-end party, team-building, happy hour, v.v…
– Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Bảo hiểm
– lương thoả thuận
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0702426888
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ