Nhân viên Sale Admin.

Công ty Cổ Phần Union Inc

45C Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
– Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
– Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách ký hợp đồng với doanh nghiệp.
– Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
– Tham gia các cuộc gặp để ký kết, chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
– Quản lý Fanpage, Zalo, Group, … hỗ trợ các công tác marketing.
– Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale Admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
– Kết hợp với kinh doanh chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của công ty. Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng đặt hàng, gia hạn hợp đồng, …
– Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
– Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.
– Các công việc khác sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, hoặc một số ngành khác có liên quan.
– Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương, tính tình hòa đồng, trung thực.
– Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh các ngành FMCG.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Thu nhập từ 6.000.000đ + thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
– Được ký hợp đồng chính thức với công ty, tham gia: BHXH, BHYT, BHTN, … theo chính sách chung của công ty.
– Thử việc: 2 tháng (được hưởng 85% lương chính thức).
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13. Phép năm 12 ngày/năm
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 45C Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Liên hệ: 0702733287
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 45C Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0702733287
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 45C Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
45C Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng