Nhân viên kho và giao nhận

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT ÂU

Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu khi các NCC giao hàng đến kho
– Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của Quản lý kho.
– Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, chứng từ sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
– Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận, có chữ ký của bên giao, bên nhận.
– Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình vận chuyển, giao nhận, mang, vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách v.v…
– Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
– Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
– Bàn giao lại chứng từ xuất kho, hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan cho Kế toán bán hàng vào cuối mỗi ngày hoặc chậm nhất vào 8h sáng ngày hôm sau.
– Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
– Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
– Phối hợp cùng Thủ kho đưa hàng hóa lên các vị trí sắp xếp, lưu trữ tại kho ngăn nắp, gọn gàng.
– Cùng Thủ kho và các bộ phận liên quan kiểm kê hàng hóa định kỳ.
– Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm do Quản lý giao.
– Báo cáo cho cấp trên những tình huống phát sinh ngoài khả năng và quyền hạn giải quyết một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp.
– Tác phong nhanh nhẹn.
– Có sức khỏe tốt .
– Trung thực và cẩn thận.
– Am hiểu sơ đồ thành phố
– Có bằng lái xe B2 hoặc tương đương
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Lương Thỏa thuận
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và học hỏi cao.
– Được ký hợp đồng lao động trực tiếp với Công ty, đóng bảo hiểm và hưởng các khoản trợ cấp, Được nghỉ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật.
– Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuât, lễ tết, thâm niên, tháng lương 13, 14. Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng quý/năm.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 02363731127
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363731127
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-09-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng