Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ Website, Hosting, Email, VPS
Kiểm tra hệ thống định kì, thông báo khi phát hiện sự cố và cùng team nghiên cứu phương án xử lý
Chịu trách nhiệm lưu trữ, quản trị, vận hành trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả các tài sản vô hình, tài sản hữu hình có liên quan của Group như: Email, data khách hàng, tài khoản google, tài khoản tổng đài, tài khoản FB, tài khoản youtube, tài khoản page, tài khoản website, và các tài khoản phần mềm khác mà công ty đã và đang sử dụng…
Cài đặt và hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống phần mềm ứng dụng: Google workspace (gmail, calendar, google drive), Microsoft365 (Office365, Onedrive, MS Team …), Facebook workplace, tổng đài VoIPvà các phần mềm hỗ trợ khác cho văn phòng.
Cài đặt thành thạo và hiểu biết các phần mềm sử dụng trên Windows, Ubuntu, MAC OS cho khối kỹ thuật: Visual Studio Code, SQL, Navicat, Notepad++, Docker Desktop, IIS, PHP, Python, GitHub…
Quản lý Users trên các hệ thống Microsoft365; Microsoft Active Directory (for multi-site company), GPO, WSUS, LDAP; Hệ thống McAfee ePO; Hệ thống Email; CRM, ERP, Backlog, VPN, …
Phát hiện và xử lý các sự cố liên quan đến hardware, software, network.
Các công việc chuyên môn khác theo sắp xếp của Team Leader.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Web server, mail server. Đã từng làm IT Support là 1 lợi thế.
Biết sử dụng và kiểm tra lỗi website trên các ngôn ngữ liên quan: PHP, Jquery, javascript, HTML, CSS, …
Biết sử dụng/ có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng Control Panel Hosting: Cpanel, Plesk, Directadmin, VestaCP,
Có kiến thức và hiểu biết về Domain, DNS, cấu hình trỏ bản ghi DNS, TCP/IP.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kỹ năng trả lời khách hàng. Khả năng giao tiếp và truyền đạt vấn đề tốt.
Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp thâm niên
Mức lương hấp dẫn & cạnh tranh tương xứng với năng lực 10.000.000 – 20.000.000VNĐ;
Ưu tiên ứng viên thiết kế website bằng Jamstack
Tổng thu nhập: 13 tháng lương/ năm, thưởng lễ, tết…;
Xét lương 2 lần/ năm tùy theo năng lực và hiệu quả công việc;
Lương thâm niên mỗi 12 tháng. Nghỉ thứ bảy, chủ nhật.
Được đào tạo chuyên sâu về nền tảng Dev.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi của công ty: Chuyến đi công tác thường niên, Teambuilding hàng quý, Tiệc cuối năm, Gala Dinner mừng sinh nhật công ty,…;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo, cởi mở và được hỗ trợ phát triển khả năng một cách tối đa.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên chỉ cần nộp CV qua mail
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Ford, 311-313 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 8, tòa nhà Ford, 311-313 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ