Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Cập nhật các yêu cầu mua hàng nước ngoài (nhập khẩu) từ phòng kinh doanh & Kế hoạch mua hàng trong năm: lập Kế hoạch mua hàng cho từng tháng/ tuần.
- Trên cơ sở các Data khách hàng/ nhà cung cấp nước ngoài đã có, phân tích, đánh giá, đàm phán giá, chất lượng, số lượng, quy cách, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng… (qua Email/ điện thoại) để mua hàng theo đúng yêu cầu và giá cho phép
- Tiến hành làm các hợp đồng kinh tế, kiểm soát được các rủi ro có thể xảy ra, biện pháp phòng ngừa và điều kiện, giải pháp, trình tự khi xử lý các rủi ro, sự cố trong thực hiện hợp đồng…
- Phối hợp phòng kế toán làm các thủ tục chuyển tiền đặt cọc, thanh toán, thanh lý hợp đồng theo các phương thức TT, LC…
- Tìm kiếm các đối tác / nhà cung cấp mới từ các trang web, từ các mối quan hệ, các thông tin của các nhà nhập khẩu trong nước và nhà cung cấp quốc tế, bổ sung Data khách hàng cho công ty
- Theo dõi tiến độ hàng về, cập nhật và thông báo cho Phòng Kinh doanh tiếp nhận hoặc vận chuyển đến giao cho khách hàng kịp thời;
- Tham gia mua hàng nội địa, vật tư, dụng cụ cho sản xuất hoặc mua hàng kinh doanh nội địa khi có yêu cầu
- Thực hiện các CV chung trong hệ thống của công ty (VHDN, sự kiện, tham quan, thể thao, 5s…)
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn: Đại học kinh tế ngoại thương/ quản trị kinh doanh/ ngoại ngữ
- Kinh nghiệm: có từ 3 năm kinh nghiệm về mua hàng nước ngoài
- Ưu tiên am hiểu thủ tục XNK và Logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết thành thạo
- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giao dịch thương mại điện tử trong nước và quốc tế (Work, Excel, email, zalo, washap…)
- Tuổi: Từ 25 đến 45; Nam/Nữ
- Sức khỏe: tốt, nhanh nhẹn, tư duy, sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 đ/ tháng (có thưởng KQKD và KPI)
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và phúc lợi của công ty
- Thưởng hoàn thành công việc, Thưởng sáng kiến, Thưởng lễ tết,...
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Phúc lợi công ty: Sinh nhật CBNV tổ chức hàng tháng, du lịch công ty hàng năm, chế độ ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham gia BHXH
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô C2-1. C2-2 KCN dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng, P.Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Liên hệ: 0935178345
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô C2-1. C2-2 KCN dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng, P.Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô C2-1. C2-2 KCN dịch vụ Thủy sản Đà Nẵng, P.Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ