Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Sale các sản phẩm ngành Chuyển phát
– Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
– Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
– Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới/cũ.
– Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
– Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống quản lý của Netco nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
– Nam,Nữ. Từ 22-32 tuổi
– Tốt nghiệp trung cấp các trường khối kinh tế, thương mại, tài chính, dịch vụ khách hàng, bưu chính viễn thông… trở lên.
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề phát sinh tốt.
– Thành thạo vi tính văn phòng, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
– 1-2 năm kinh nghiệm làm việc dịch vụ, sales, logistics… là 1 lợi thế
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương cơ bản 6 triệu + hoa hồng (thu nhập từ 10 – 15 triệu đồng)
– Làm việc giờ hành chính, chiều thứ Bảy và Chủ Nhật nghỉ.
– Lương, thưởng, chế độ lao động, bảo hiểm, công đoàn,… đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam.
– Du lịch trong và ngoài nước, team building, gala cuối năm, hoạt động văn hóa thể thao…
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 449 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 0909003002
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 449 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng