Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý team từ 15-20 bạn sales.
-Theo dõi, đôn đốc hoạt động bán hàng tại nhóm nhằm hoàn thành doanh số kế hoạch được giao.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân viên bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong phạm vi team quản lý.
- Tuyển dụng, đào tạo, giám sát đội ngũ bán hàng qua điện thoại trong phạm vi team quản lý.
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ của Bộ phận.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh liên quan đến khách hàng hoặc nhân viên (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm nếu ở vị trí nhân viên, chuyên viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và hỗ trợ sales mới.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Lương: 10 triệu/ tháng + % doanh số toàn đội
- Hưởng lương tháng 13
- Thưởng theo tháng, quý, năm…
- Du dịch 1 lần/ năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động, khi trở thành nhân viên chính thức.
Yêu cầu hồ sơ
- Công Ty Cổ phần Hàng Không Đà Nẵng
- ĐC: 79 Lý Thái Tông, Thanh Khê, Đà nẵng
- ĐT: 1900055551
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 79 Lý Thái Tông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ