Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác
- Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của KH để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
-Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm việc theo yêu cầu của Vận hành: 7h30 – 17h30 và 12h-22h.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 1995 - 1998.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành
- Có Laptop cá nhân
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực căn cứ vào hiệu quả công việc, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 5-7 triệu/tháng. Thu nhập trung bình 6-8 triệu/tháng
- Cấp quản lý trực tiếp có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Dịch vụ khách hàng, Tư duy phục vụ, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực (3-6 tháng/lần);
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
Để ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng , vui lòng gửi CV, Cover letter, Bảng điểm đại học qua địa chỉ email: cuongdv@ghtk.vn với tiêu đề: LIÊN CHIỂU_ CSKH_HỌ VÀ TÊN
Liên hệ: Mr Cường - 023 66 55 66 22
Địa chỉ: 403 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ