Nhân Viên Điều Phối Kho Hải Châu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: ---
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân viên giao nhận, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
- Phân công công việc hợp lý và hiệu quả cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình, căn cứ vào đặc điểm địa lý, sản lượng đơn hàng của tuyến và năng suất làm việc của nhân viên đó;
- Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của từng nhân viên;
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý hàng hóa, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
- Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; training hội nhập và quy trình nghiệp vụ cho nhân viên mới; giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc; lên phương án nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết;
- Thời gian làm việc luân phiên ca: 07h00 – 17h00, 09h00 – 19h00, 12h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: 49 Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ Tuổi từ 22-25, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
- Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tốt tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng

- Là quản lý cấp cơ sở với Lương theo năng lực căn cứ vào hiệu quả công việc, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6 triệu/ tháng. Thu nhập trung bình 9-11 triệu/ tháng;
- Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm; liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực qua hệ số cấp bậc (3-6 tháng/lần);
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

Yêu cầu hồ sơ
Để ứng tuyển vị trí Nhân viên Điều phối , vui lòng gửi CV, Cover letter, Bảng điểm đại học qua địa chỉ email: cuongdv@ghtk.vn với tiêu đề: HẢI CHÂU_NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI_HỌ VÀ TÊN
Liên hệ: Mr Cường - 023 66 55 66 22
Địa chỉ: 403 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 02366556622
Cách nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2020

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng