Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng (khách hàng mới) và khách hàng cũ của công ty;
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận;
- Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty;
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận;
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chi tiết quyền lợi sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ : 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: van.trinh@ntlogistics.vn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN - CN ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ