Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Mức lương: Thỏa thuận
Nhận hồ sơ đến: 25-01-2021
Loại công việc: Chuyên môn
Nơi làm: Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng (khách hàng mới) và khách hàng cũ của công ty;
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận;
- Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty;
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận;
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Chi tiết quyền lợi sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Địa chỉ : 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email: van.trinh@ntlogistics.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Số điện thoại:
Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN - CN ĐÀ NẴNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN - CN ĐÀ NẴNG
26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Thông tin chi tiết
535
0 /10
+0 vote
Lưu tin tuyển dụng
TIN LIÊN QUAN
Khu vực liên quan
Đà Nẵng