Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18008198/198
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel
- Làm việc tại: Trung tâm chăm sóc khách hàng Bellsystem24-HoaSao - 418 Nguyễn Tri Phương, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca
+ Ca 1: 06h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca 3: 22h30 - 06h30 (1 tháng 1-2 ca)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 5 - 7 triệu/tháng (dựa theo chất lượng làm việc trong tháng)
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc miễn phí
- Được hỗ trợ thêm 1.400.000/khóa đào tạo
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
418 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Gửi CV qua mail: vovantan@hoasao.vn
- Điện thoại: 0774850623 (Mr Tân)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 - HOA SAO
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ