Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan;
- Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty tiếp nhận các cuộc gọi từ đối tác và khách hàng, giải đáp thông tin hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan;
- Hướng dẫn đối tác, khách hàng tại quầy lễ tân khi họ liên hệ theo đúng tiêu chuẩn quy định của công ty, theo dõi việc tiếp khách tại quầy lễ tân;
- Nhận nhu cầu và điều xe cho CBNV Công ty đi công tác;
- Kiểm tra, giám sát và thực hiện việc thanh, quyết toán chi phí nhiên liệu và chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe của Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, vật tư…đề xuất mua sắm và cấp phát theo định mức;
- Thanh/Quyết toán các chi phí hành chánh của công ty;
- Kiểm tra, sắp xếp và điều phối phòng họp;
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
– Chi tiết quyền lợi sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ
Địa chỉ nhận hồ sơ
Tầng 4, 320 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Email nhận hồ sơ
tienpnh@linkhousemientrung.com.vn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE MIỀN TRUNG
Địa chỉ: Tầng 4, 320 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ