Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Triển khai và theo dõi công việc mà Ban Giám đốc giao cho các phòng/ban/bộ phận.
- Thay mặt Ban Giám đốc xử lí các việc được uỷ quyền
- Làm việc với cơ quan, đối tác liên quan theo uỷ quyền của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra và duyệt các hợp đồng dịch vụ theo uỷ quyền của Ban Giám đốc
- Báo cáo tiến độ các công việc được giao
- Tham gia các sự kiện, dự án được phân công
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25 - 35
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý Giám đốc hoặc các công việc tương tự.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính Ngân hàng, Marketing..
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt,
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp thông tin
- Có kỹ năng phân tích, đọc hiểu báo cáo tài chính
- Có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Tăng lương theo hiệu quả và thời gian công tác.
- Mức thu nhập thoả thuận, điều chỉnh theo phát triển năng lực và thưởng lương tháng 13.
- Thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: 7h/ngày
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên vui lòng tải biểu mẫu đăng kí ứng tuyển theo link: https://bom.so/6YWAyo
- Hoàn thành và gửi về mail tuyển dụng của công ty haowcj nộp CV qua trang tuyển dụng
- Lưu ý chỉ nhận cv và phỏng vấn theo đúng biểu mẫu trên
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng