Giám sát cửa hàng thời trang cao cấp

Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Tầng 1 tòa nhà Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
+ Quản lý bán hàng:
– Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
– Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
– Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
– Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
– Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
– Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
+ Quản lý sản phẩm:
– Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
– Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
– Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
– Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
– Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
– Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
– Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Quản lý nhân viên:
– Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
– Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
– Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang phụ kiện là một lợi thế
– Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
– Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Được hưởng lương cứng + trợ cấp + thưởng (theo doanh số)
– Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
– Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
– Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, …..).

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Liên hệ: 02363566800
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363566800
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 1 tòa nhà Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-06-2023

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 1 tòa nhà Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng