Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin, nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Lập kế hoạch, thời gian hợp lý để tiếp xúc khách hàng.
- Thoả thuận giá cước dịch vụ vận tải, hãng tàu…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn xuất nhập khẩu, ngoại thương, vận chuyển, giao thông, kho bãi.. cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên: Các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải, Vận tải..).
- Ưu tiên biết Ngoại ngữ khác.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics.
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Khả năng sử dụng máy tính tốt (excel, words).
- Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Sức khỏe tốt.
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt có dán hình;
- Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
- Phiếu khám sức khỏe; Bản sao Hộ khẩu và CMND.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương: Thỏa thuận khi Phỏng vấn, cạnh tranh và thưởng theo doanh số.
- Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ khi mới vào làm việc.
- Được tiếp xúc công việc thực tế ngay khi đi làm.
- Cơ hội thăng tiến cao và tự khẳng định bản thân
-Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 01 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Liên hệ: 0973030888
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng